ดูหนัง Doraemon the Movie Nobita’s Sky Utopia โดราเอมอน เดอะมูฟวี่ ตอน ฟากฟ้าแห่งยูโทเปียของโนบิตะ (2023)

  • Logo BKKBETTH
  • Lucky Dab
  • Banner SLOTKUBTH
  • ถ้าเกิดว่ามีแดนสวรรค์ที่ทุกอย่างเป็นจริงได้เหมือนฝันอยู่ที่ไหนสักแห่งแล้วล่ะก็? การผจญภัยบนเกาะยูโทเปียลอยฟ้ากำลังจะเริ่มต้นขึ้นแล้ว
    โนบิตะ ได้พบเกาะรูปพระจันทร์เสี้ยวปริศนาบนฟ้า และ ยืนกรานว่า นั่นแหละคือยูโทเปียที่ฉันตามหา โนบิตะจึงได้ออกเดินทางตามหาเกาะนั้นกับพวกโดราเอมอนด้วยเรือเหาะกาลเวลาที่มีชื่อว่า ไทม์เซ็พเพอลิน หลังจากที่ตามหาในยุคสมัยและสถานที่ต่างๆจนเจอ ก็ได้พบว่าที่นั่นคือ พาราดาเปีย ดินแดนแห่งสรวงสวรรค์ที่ทุกคนสามารถเพอเฟคได้กับความฝัน ณ ที่แห่งนั้น พวกเขาได้พบกับ โซเนีย หุ่นยนต์แมวที่เพอร์เฟคไปเสียทุกอย่าง พวกโดราเอมอนและโซเนียได้ทำความรู้จักและสนิทสนมกันแต่ดูเหมือนว่าที่แดนสวรรค์แห่งนี้จะมีความลับอันยิ่งใหญ่ถูกซ่อนไว้ด้วย พวกโนบิตะจะสามารถแก้ปริศนาของแดนสวรรค์แห่งนี้ได้หรือไม่

    หนังที่เกี่ยวข้อง

      • ไม่มีหมวดหมู่

    ดูหนังใหม่ หนังออนไลน์ ดูฟรีไม่มีโฆษณา พากย์ไทย เต็มเรื่อง 2024 ดูหนังใหม่ หนังออนไลน์ ดูหนังใหม่ชนโรง สำหรับคอภาพยนตร์หรือคอซีรีย์ที่ชื่นชอบ ในการรับชมภาพยนตร์ ซีรีย์ ดูหนังออนไลน์ฟรี ดูหนังใหม่ 2024 ดูซีรีย์ออนไลน์ เราได้รวบรวมหนังทุกประเภททั้ง หนังไทย หนังฝรั่ง หนังเอเชีย และยังมีซีรีย์หลากหลากประเภททั้ง ซีรีย์เกาหลี ซีรีย์จีน ซีรีย์ฝรั่ง ดูหนังฟรี มาให้ทุกท่านเลือกชมทุรูปแบบ ดูหนังฟรีออนไลน์ ดูหนังออนไลน์ 4K พากย์ไทย ซับไทย Soundtrack สามารถดูหนังออนไลน์ได้ฟรีทุกที่ทุกเวลา ดูหนังออนไลน์ไม่กระตุก ดูหนังออนไลน์มือถือ ดูหนัง Netflix , ดูหนัง Disney Plus , iQiYi , VIU เรามีให้ท่านเลือกชมได้ทุกบริการที่นี่ที่เดียว ดูหนังออนไลน์ 204